Ghế massage 4D là gì? Phân biệt ghế massage 2D, 3D, 4D, 5D

Wiki Article

Ghế massage cùng với những tiện nghi ấn tượng, trở thành một người bạn đồng hành lý tưởng. Trong bài viết này, hãy cùng Elipsport so sánh ghế massage 3D và 4D để tìm ra loại ghế nà đáp ứng đảm bảo chất lượng nhất yêu cầu và mong mong muốn của quý khách. Có 1 điều không giống biệt nữa đó là trọng lượng của ghế massage toàn thân 4D là 150 – 170 kg, được thêm 2 bánh xe cộ giúp con người di đưa dễ dàng ràng rộng. Ở một trong những ghế mas sa toàn thân 4D có thêm một chức năng kéo dãn toàn khung hình. Chiếc ghế mas sa 2D đã tồn tại kể kể từ lúc cái ghế massage trước tiên Ra đời mang đến đến giờ, và vẫn được dùng khá phổ biến hiện nay.


So sánh ghế massage 3D và 4D

Hiện nay, technology mát xa 6D trong ghế mas sa là công nghệ hiện nay đại nhất hiện tại nay với hệ thống con cái lăn rất có thể thực hiện tại những động tác massage thường xuyên sâu như tay người thực hiện nay. Con lăn 6D hoàn toàn có thể thực hiện được các động tác ấn, miết, đấm, vỗ, xoa, bóp chuyên sâu cho cảm hứng chân thật nhất. Bên cạnh đó hệ thống bi lăn cẳng bàn chân được tích hợp mas sa tự động động, bắt đúng các địa điểm huyệt đạo bằng cơ chế scanbody thông minh.


So sánh ghế massage 3D và 4D

cũng có thể nhiều người nghĩ về một chiếc ghế mát xa 3D là quá nhiều chức năng với nhu cầu của họ. Tư vấn viên tại cửa ngõ hàng và các kênh online sẽ hỗ trợ nhằm quý khách chọn được mẫu ghế massage thích hợp nhất. Khách mặt hàng ko chỉ được trải nghiệm các chính sách đuối xa technology cao mà còn phải được nghe nhạc thư giãn trong Khi sử dụng. Mẫu ghế massage với công nghệ 4D đang được không ít khách hàng mặt hàng yêu quí Khi đến cùng với Kaitashi chính là ghế mas sa Kaitashi KS-336. Ghế massage công nghệ 3D tập trung các điểm sưởi ấm tại sườn lưng và lòng bàn chân, thì ghế mát xa 4D lại tích hợp khối hệ thống sưởi ấm nhiệt hồng ngoại vào từng bi lăn.


ghế massage 3d là gì

Tuỳ thuộc vào nhu yếu dùng và điều kiện tài chính mà bạn lựa chọn chủng loại ghế tương thích nhất cùng với mình. Quý Khách cũng nên đến tới tận điểm các showroom hoặc các cửa mặt hàng chào bán ghế mát xa như Tokuyo nhằm trải nghiệm thẳng trước lúc chọn mua. Nhờ hoạt động và sinh hoạt bên trên không gian đa chiều rộng, ghế mát xa 4D tạo nên ra những hiệu ứng matxa chuẩn chỉnh xác và trung thực, tương đương như được matxa bằng bàn tay con cái người. Điều này giúp mang lại hưởng thụ mas sa trọn vẹn và sâu sắc rộng cho nhân viên dùng.


Con lăn 2D có kể từ Khi cái ghế mas sa thứ nhất thành lập, nằm trong dạng con lăn truyền thống cuội nguồn và vẫn được sử dụng đến thời buổi này. Tóm lại, sau khi đối chiếu ghế massage 3D và 4D rất có thể thấy rằng ghế massage 4D vượt trội rộng ghế mát xa 3D về nhiều mặt. Tuy nhiên, ghế mas sa 3D vẫn là một trong lựa chọn tốt đến những nhân viên có yêu cầu mas sa cơ bản và ngân sách giới hạn. Để hiểu rõ hơn về sự khác biệt giữa ghế massage 3D và ghế massage 4D, hãy cùng so sánh ghế mas sa 3D và 4D chi tiết về công nghệ con lăn - trái tim của mỗi chiếc ghế mát xa. Ghế massage technology 4D có gì ưu việt mà nấc giá chênh lệch với ghế mát xa 3D đến vậy? Để có kĩ năng tập trung chuyên sâu vào các huyệt vị, nhóm cơ chính xác hơn thì con cái lăn 4D thành lập.


ghế massage 3d là gìghế massage 3d So sánh ghế massage 3D và 4D

Dòng sản phẩm mas sa technology 3D có các tính năng cơ phiên bản tương tự công nghệ 2D. Trong khi, ở sản phẩm này hình thức hoạt động và sinh hoạt của con cái lăn có phần nâng cấp cho hơn Khi hệ thống con lăn hoàn toàn có thể di đưa ra và vào. Cơ chế này góp con lăn hiệu quả sâu rộng vào những lần đau nhức, căng mỏi của khung người. Ngày nay, ghế mas sa cải tiến và phát triển thành sản phẩm tư vấn siêng sóc mức độ khỏe hữu ích, tiện lợi và được không ít nhân viên tiêu dùng lựa lựa chọn. Cùng cùng với đó, sản phẩm còn trở thành một sản phẩm đồ đạc trong nhà sang trọng trạng, đẳng cung cấp, giúp tôn lên không gian sinh sống của gia chủ. Ngay nay, trên thị ngôi trường với nhiều loại ghế massage, đa dạng và phong phú về cả kiểu dáng vẻ, technology và tính năng dùng.

Report this wiki page